CHÀO HÈ SÔI ĐỘNG: DU LỊCH - NGHĨ DƯỠNG TẠI QUẢNG BÌNH (27/5/2022 – 29/5/2022)

BẢN TIN QUANG MINH CTC
----o0o----

Ngày đăng: 21/07/2022 - 08:28 PM

CHÀO HÈ SÔI ĐỘNG
DU LỊCH - NGHỈ DƯỠNG TẠI QUẢNG BÌNH

(27/5/2022 – 29/5/2022)
 

Hưởng ứng không khí mùa hè sôi động cũng như tạo điều kiện cho toàn thể Nhân sự có cơ hội tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng vào dịp hè năm 2022 Công ty đã tổ chức Chuyến tham quan du lịch 3 ngày 2 đêm tại Quảng Bình từ ngày 27/5/2022 đến ngày 29/5/2022.

Du lịch luôn là một trong những hoạt động được Công ty quan tâm hàng đầu và được tổ chức định kỳ hằng năm cho toàn thể CBNV tham gia. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần Nhân viên, hoạt động du lịch – nghỉ dưỡng còn là lời cảm ơn sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty dành cho những nổ lực làm việc và cống hiến của toàn thể Nhân viên Công ty Quang Minh.

Bãi biển Nhật Lệ chiều nắng, cát vàng biển xanh


Checkin tại Khu du lịch sinh thái Động Thiên Đường

 


Hoạt động tập thể tại Hoành Sơn Quan – có một cổng trời hùng vĩ trên đỉnh đèo Ngang

 


 Checkin tại Quảng Bình Quan

Thông qua chuyến du lịch, mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tham gia chuỗi trò chơi gắn kết, thưởng thức các đặc sản nổi tiếng và đặc biệt là được thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, nên thơ ở vùng đất Quảng Mình. Cả đoàn đã có những kỷ niệm đáng nhớ tại  Tỉnh Quảng Bình với Tour du lịch khám phá Hang động Thiên Đường tráng lệ, suối Moọc trong lành và hòa mình vào biển Nhật Lệ trong xanh. Hiếm có nơi nào mà trời mây non nước hội tụ, giữa màu xanh của đất trời hòa với màu xanh của biển cả và núi non.


 

 

 

Đăng ký

Zalo
Hotline