QUANG MINH CTC TỔ CHỨC CHUYẾN TỪ THIỆN LẦN 1 NĂM 2023 (04/02/2023)

BẢN TIN QUANG MINH CTC
----o0o----

Ngày đăng: 23/12/2022 - 09:35 AM

CHUYẾN ĐI TỪ THIỆN ĐẦU NĂM TẠI MÁI ẤM TÌNH MẸ 2
CỦA QUANG MINH CTC

 


Được thành lập từ năm 2006 cho tới nay, 17 năm qua Mái Ấm Tình Mẹ 2 đã cưu mang hàng trăm bà mẹ và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh thương tâm. Không chỉ chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ cho các bé, các Sơ còn chú ý phát triển kỹ năng sống, dạy các bé những điều hay lẽ phải và tạo điều kiện cho các bé đi học để có một tương lai sáng.



Hình chụp các Sơ chụp cùng các em nhỏ và các mẹ tại Mái ấm


Nhằm phát huy đạo lý truyền thống tốt đẹp “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Tiếp nối những giá trị cốt lõi của Quang Minh, những giá trị đạo đức luôn là nồng cốt phát huy sức mạnh của doanh nghiệp.
Ngày 04/02/2023 vừa qua, Quang Minh ctc đã tổ chức chuyến đi từ thiện lần 1 năm 2023 đến Mái ấm tình mẹ 2 tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nơi đây hiện đang nuôi dưỡng hơn 90 em nhỏ với hoàn cảnh vô cùng thương tâm như các em bé sơ sinh bị bỏ rơi, các em bé mồ côi, các em bị hội chứng chậm phát triển,….với độ tuổi từ  sơ sinh cho đến 15 tuổi. Ngoài ra, các Sơ còn giúp đỡ và nuôi dưỡng các chị em phụ nữ lầm lỡ, cho đến lúc mẹ tròn con vuông. Đến với Mái ấm, mọi người cùng nhau tham gia vào các hoạt động như vui chơi, chăm sóc các em nhỏ; cùng nhau thăm hỏi, chia sẻ và trò chuyện cùng các Sơ, các chị em đã chăm sóc các em nhỏ, chăm sóc mái ấm.


Cùng lắng nghe Sơ kể về việc "vừa phải làm cha vừa phải làm mẹ, nhiều khi nản lắm nhưng vì thương tụ nhỏ nên sơ lấy đó là động lực cố gắng". 
Những gương mặt tươi vui và háo hức của bọn nhỏ khi có người ghé thăm và cho bánh kẹo, các em cùng nhau ăn và chia sẻ những phần ngon nhất cho nhau

 


Tại buổi từ thiện, đại diện Công ty trao tặng Mái Ấm những phần quà đã chuẩn bị trước đó với hi vọng sẽ góp phần vào việc phụ giúp các Sơ nuôi dưỡng các em nhỏ tại Mái ấm.

Mọi người chụp hình lưu niệm cùng Sơ và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Sơ và tất cả các chị đã góp phần nuôi dạy, cưu mang những bạn nhỏ trong mái ấm


Nhân sự đại diện Công ty Quang Minh gửi thân Sơ cùng các em nhỏ phần quà đã chuẩn bị


Qua chuyến từ thiện giúp các thành viên trong Công ty hiểu hơn về cuộc sống và đặc biệt là chính mình. Để thấy được xung quanh chúng ta còn rất nhiều mảnh đời cần được giúp đỡ, để từ đó ta phải biết trân trọng, yêu thương cuộc đời ta sinh ra được may mắn hơn rất nhiều người khác. Không chỉ những người cẩn giúp đỡ mà những người trao đi cũng cảm nhận hạnh phúc, được ý nghĩa. Đây là hoạt động ý nghĩa mang đầy tính nhân văn mà Quang Minh ctc mong muốn mọi người hưởng ứng và duy trì để phát huy truyền thống "Thương người như thể thương thân". 


 

 

Đăng ký

Zalo
Hotline