5S QUANG MINH: SẠCH SẼ GỌN GÀNG - SẴN SÀNG SĂN SÓC

BẢN TIN QUANG MINH CTC
----o0o----

Ngày đăng: 25/11/2022 - 10:55 AM

QUANG MINH ÁP DỤNG THỰC HIỆN QUY TRÌNH 5S
VÀO VIỆC THỰC HIỆN CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY



5s là phương pháp quản lý, sắp xếp môi trường làm việc có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là một hệ thống tổ chức không gian làm việc sạch sẽ, ngăn nắp để công việc được thực hiện một cách hiệu quả.

 Ngay mặt tiền Quang Minh đã luôn thực hiện đúng với tinh thần 5s

Quy tắc 5s đã được Quang Minh áp dụng với mong muốn tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như khơi dậy ý thức trách nhiệm, tự nguyện, tự giác của mọi người khi thực hiện công việc. Phương pháp này luôn tìm cách sao cho nhân sự thực sự gắn bó với công việc của mình: đó là "đây là công việc của tôi", "chỗ làm việc của tôi" và "máy móc của tôi". Từ đó người lao động sẽ dễ dàng chấp nhận chăm sóc "chỗ làm việc" của mình hơn và sẽ có trách nhiệm hơn trong việc gìn giữ và cố gắng thực hiện công việc theo cách tốt nhất.

            
     Trong quá trình làm việc nhân sự luôn đảm bảo quy trình 5s chuẩn chỉnh

Bằng cách hoạch định một khuôn khổ có hệ thống cho tổ chức và sự sạch sẽ, 5S giúp cải thiện hiệu quả làm việc và giảm bớt các nguồn lực lãng phí, tối thiểu suy giảm năng suất do công việc bị trì hoãn hoặc những khoảng thời gian ngừng hoạt động ngoài dự tính. Văn hóa 5S bắt đầu hình thành tại Quang Minh từ năm 2021, được triển khai rộng rãi trên tất cả các phòng ban, phòng quản lý các dự án và mọi không gian hoạt động của công ty. Nội dung 5S được phổ biến đến các bạn newbie từ buổi học “Hội nhập văn hóa” đầu tiên, tiếp đến là thực hành hàng giờ, hàng ngày, cho đến khi “quen tay, hay việc”.           

                                                                                                
  
  Ngay cả không gian sinh hoạt chung cũng được mọi người gìn giữ sạch sẽ
      

Đăng ký

Zalo
Hotline